Sunday, May 20, 2018

*NAVA Bhagavatiga Dhaav Paav ( भगवतीग धाव पाव )

भगवतीग धाव पाव 

भगवतीग धाव पाव सत्वर दीन मी ये | 
मज लागे दुःख न साहे | 
भगवतीग धाव पाव सत्वर दीन मी ये   |धृ | 

भगवतीग कोणाचिया धावल्या गुंतलीस | 
भगवतीग निद्रा आली म्हणूनिया पहुडलीस | भगवतीग संकट पडले म्हणुनिया राहिलीस | दुर्पथी  कोणाचाले वाटेसी | भगवतीग धाव पाव सत्वर दीन मी ये   | १  | 

भगवतीग तुजवीण  मज कोणी नाही आता | 
भगवतीग शिणलो मी माझीथोर झालीव्यथा | 
भगवतीग येथौनिया सोडवी मज अनाथा | 
जेणे जाईल हे भव व्यथा | 
भगवतीग धाव पाव सत्वर दीन मी ये   | २  | 

भगवतीग ब्रीद तुझे सांगपा कोठे गेले | 
भगवतीग वेद श्रुतिचे वाक्य हे मिथ्या झाले | 
भगवतीग तुझे श्रवण आहेत किंवा गेले | 
परशुरामनी बोलावीले | 
भगवतीग धाव पाव सत्वर दीन मी ये   | ३  | 

|| ॐ महालक्ष्मीच विध्महे | विष्णुपत्नीच धीमहि | तन्नो श्रीः प्रचोदयात ||आई अम्बाबाई उधो उधो  सदानंदीचा उधो उधो
LIT/निज तू मन्चकी   NAVA NIJA TU MANCHAKI

5) Bhagavatiga Dhaav Paav ( ಭಗವತೀಗ ಧಾವ ಪಾವ ) 

ಭಗವತೀಗ ಧಾವ ಪಾವ ಸತ್ವರ ದೀನ ಮೀ ಯೇ | 
ಮಜ ಲಾಗೇ ದುಃಖ ನ ಸಾಹೇ | 
ಭಗವತೀಗ ಧಾವ ಪಾವ ಸತ್ವರ ದೀನ ಮೀ ಯೇ   |ಧೃ | 

ಭಗವತೀಗ ಕೋಣಾಚಿಯಾ ಧಾವಲ್ಯಾ ಗುಂತಲೀಸ | 
ಭಗವತೀಗ ನಿದ್ರಾ ಆಲೀ ಮ್ಹಣೂನಿಯಾ ಪಹುಡಲೀಸ | 
ಭಗವತೀಗ ಸಂಕಟ ಪಡಲೇ ಮ್ಹಣುನಿಯಾ ರಾಹಿಲೀಸ | 
ದುರ್ಪಥೀ  ಕೋಣಾಚಾಲೇ ವಾಟೇಸೀ | 
ಭಗವತೀಗ ಧಾವ ಪಾವ ಸತ್ವರ ದೀನ ಮೀ ಯೇ   | ೧  | 

ಭಗವತೀಗ ತುಜವೀಣ  ಮಜಾ ಕೋಣೀ ನಾಹೀ ಆತಾ | 
ಭಗವತೀಗ ಶಿಣಲೋ ಮೀ ಮಾಝೀ ಥೋರ ಝಾಲೀ ವ್ಯಥಾ | 
ಭಗವತೀಗ ಯೇಥೌನಿಯಾ ಸೋಡವೀ ಮಜಾ ಅನಾಥಾ | 
ಜೇಣೇ ಜಾಈಲ ಹೇ ಭವ ವ್ಯಥಾ | 
ಭಗವತೀಗ ಧಾವ ಪಾವ ಸತ್ವರ ದೀನ ಮೀ ಯೇ   | ೨  | 

ಭಗವತೀಗ ಬ್ರೀದ ತುಝೇ ಸಾಂಗಪಾ ಕೋಠೇ ಗೇಲೇ | 
ಭಗವತೀಗ ವೇದ ಶ್ರುತಿಚೇ ವಾಕ್ಯ ಹೇ ಮಿಥ್ಯಾ ಝಾಲೇ | 
ಭಗವತೀಗ ತುಝೇ ಶ್ರವಣ ಆಹೇತ ಕಿಂವಾ ಗೇಲೇ | 
ಪರಶುರಾಮನೀ ಬೋಲಾವೀಲೇ | 
ಭಗವತೀಗ ಧಾವ ಪಾವ ಸತ್ವರ ದೀನ ಮೀ ಯೇ   | ೩  | 

|| ಓಂ ಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮೀಚ ವಿಧ್ಮಹೇ | ವಿಷ್ಣುಪತ್ನೀಚ ಧೀಮಹಿ | ತನ್ನೋ ಶ್ರೀಃ ಪ್ರಚೋದಯಾತ || 
ಆಯಿ ಅಂಬಾ ಬಾಯಿ  ಉಧೋ ಉಧೋ  ಸದಾನಂದೀಚಾ ಉಧೋ ಉಧೋ

No comments:

Post a Comment